LỄ TỔNG KẾT CUỐI KHÓA VÀ TRI ÂN THẦY CÔ!

Chiều 18/5/2018, Khoa Sư phạm Tiểu học – Mầm non long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học cho các lớp sinh viên cuối khóa. Buổi lễ diễn ra trong không khí phấn khởi, trang nghiêm.

Sự thành công của các em trong các năm học và tình cảm sâu sắc của thầy giáo, cô giáo dành cho các em được thể hiện qua bài phát biểu của thầy giáo Nguyễn Kế Tam, trưởng khoa SP TH-MN.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Thầy.

“Kính thưa PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Thưa tất cả các em sinh viên ĐHGD Tiểu học, Mầm non khóa 56; các em sinh viên cao đẳng GDTH, MN khóa 57!

Năm học 2014-2015, 2015-2016 khoa SP Tiểu học – Mầm non hân hoan, phấn khởi đón 420 sinh viên vào nhập học, hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với các em.

Thế mà  giờ đây Thầy đại diện cho các cán bộ giảng viên của Trường phải nói lời tạm biệt với các em.

Các em ạ! trong những năm học tập và rèn luyện tại trường ĐHQB các em là niềm tự hào của các thầy, các cô. Điều đó khẳng định qua kết quả học tập và rèn luyện của các em trong 3 đến 4 năm học.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của khoa SP TH-MN mà các em thể hiện mãi mãi còn ngân vang. Những trận bóng hấp dẫn trên sân cỏ trong không khí ganh đua căng thẳng đầy tinh thần thể thao làm cho các cổ động viên và người xem đến nghẹt thở trong tiếng hò reo vui vẽ.

Các thầy cô chúng tôi tiếp xúc với các em mình như được trẻ lại, ký ức một thời sinh viên lại bùng cháy, làm tăng thêm nhiệt huyết để truyền cảm hứng đến với người học.

Các em! Ra trường các em còn nhớ được bao nhiêu kỷ niệm, kỷ niệm về một thời sinh viên, kỉ niệm về thầy cô.

Đâu rồi cô Liên Giang, Cô Mỹ Hồng, Cô Thùy Vân… với cử chỉ nhẹ nhàng âu yếm như người mẹ.

Đâu rồi Cô Hoàng Lê, Cô Mến, Cô Tường Vi… với tính tình cương  trực thẳng thắn, sẵn sàng đấu tranh bảo vệ quyền lợi của các em.

Rồi các em lại xa các thầy đầy lòng khoan dung, dọng nói ấm áp dễ đi vào lòng người.

Kỷ niệm đong đầy vui buồn lẫn lộn là thế nó giúp cho mỗi chúng ta có thêm nhựa sống, tự hào vươn lên và khắc phục trong mọi gian khó.

Các em! Chia tay với các em những việc các thầy cô làm được cho các em chưa nhiều, đó chỉ là hành trang bước đầu để các em bước tiếp. Các em phải phấn đấu nổ lực hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo.

Ngày mai các em sẽ tung cánh muôn phương nhưng các em có quyền tự hào mình được học tập, rèn luyện dưới mái trường Đại học Quảng Bình thân yêu mà bao thế hệ học sinh, sinh viên ghi nhận.

Xin tạm biệt các em, chúc các em sức khỏe, thành công

Chúc sức khỏe quý vị đại biểu và các thầy cô giáo!

Trưởng khoa

 

Nguyễn Kế Tam