HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHOA SƯ PHẠM NĂM HỌC 2021 – 2022

Chiều ngày 21/10/2021, tại Phòng Hội thảo TTHL Trường Đại học Quảng Bình, Khoa Sư phạm đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022. Công tác tổ chức và các đại biểu tham dự Hội nghị đã thực hiện đúng yêu cầu về nguyên tắc 5K và các quy định phòng chống dịch Covid-19 tại Quyết định số 3375/QĐ-UBND ngày 20/10/2021 của UBND tỉnh Quảng Bình.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí PGS.TS.Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng trường ĐHQB; TS.Bùi Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHQB; TS.Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHQB; Trưởng các Phòng, Ban chức năng cùng 21 đại biểu khoa Sư phạm được triệu tập dự Hội nghị.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022

Báo cáo tại Hội nghị, TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Trưởng khoa Sư phạm trình bày tóm tắt các kết quả đạt được trong năm học 2020 – 2021 đồng thời đề ra các phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2021 – 2022. Báo cáo đã chỉ rõ năm học vừa qua được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Hội đồng trường và Ban Giám hiệu; sự cố gắng, đoàn kết của toàn thể viên chức, người lao động khoa Sư phạm trong công tác triển khai và hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được giao. Trong năm học vừa qua, nhiều phong trào thi đua đã được viên chức, người lao động và sinh viên hăng hái tham gia, tạo động lực tích cực, đóng góp trí tuệ, tài năng và công sức cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường. Báo cáo cũng nêu lên phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của năm học 2021 – 2022, nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ đề ra, tạo bước đột phá trong xây dựng Khoa, Nhà trường vững mạnh, phát triển bền vững.

TS. Bùi Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng trường ĐHQB phát biểu chỉ đạo HN

 

ThS. Nguyễn Kế Tam – Phó trưởng khoa Sư phạm thông qua Báo cáo TK năm học 2021-2022 trường ĐHQB

 

ThS. Phạm Thị Diệu Vinh – Phó trưởng khoa Sư phạm phát biểu ý kiến tại HN

 

ThS. Phạm Thị Yến – TBM GD-ĐT phát biểu ý kiến tại HN

Kết thúc Hội nghị, TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Trưởng khoa gửi lời cảm ơn đến tập thể viên chức, người lao động khoa Sư phạm đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2020 – 2021.