Tham gia chung kết cuộc thi Kể chuyển kỹ thuật số (Digital story telling competition) dự án Harmony, Chương trình Erasmus+

Thực hiện Kế hoạch của Dự án Harmony chương trình Erasmus+ “Quốc tế hóa và trao đổi trực tuyến: Không biên giới giữa Châu Âu và các nước Châu Á” do Trường Đại học Zaragora điều phối viên chính và cung cấp viện trợ. Trường Đại học Quảng Bình đã phát động và tổ chức cuộc thi Kể chuyện kỹ thuật số – Digital Story Telling Competition. Qua 3 tháng phát động, BTC đã nhận được tổng cộng 23 bài dự thi đến từ các bạn Sinh viên trong toàn trường. Sau khi tổ chức chấm sơ khảo, BGK đã lựa chọn được 07 bài thi xuất sắc để thể hiện trong đêm chung kết.

Vào lúc 19h00 ngày 17/2/2023, BTC cuộc thi kể chuyện kỹ thuật số (Digital story telling competition) dự án Harmony, chương trình Erasmus+ của Nhà trường đã tổ chức đêm chung kết để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc tham gia trại hè Boot Camp tại Trường Đại học Quản lý Varna, Bulgaria và tháng 6/2023.

Đến tham dự và chỉ đạo đêm chung kết, phía Lãnh đạo Nhà trường có: TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Phía các khoa có: Trưởng, phó Khoa Ngoại ngữ, Khoa Kinh tế – Du lịch, Khoa Sư phạm;

Sự có mặt của 5 thành viên Ban giám khảo và gần 150 sinh viên các Khoa Ngoại ngữ, Khoa Kinh tế – Du lịch, Khoa Sư phạm đến để cổ vũ, động viên cho các thí sinh dự thi.

Trong đêm chung kết, khoa Sư phạm vinh dự có 02 sinh viên tham gia và vinh dự đạt giải Ba (bạn Hoàng Bảo Ngọc – ĐH GD Tiểu học K62) và đạt giải Khuyến khích (bạn Lê Trần Khánh Linh – ĐH GDTH A K63)

Cuộc thi kể chuyện kỹ thuật số khép lại với những câu chuyện khác nhau, nhưng cùng chung một mục đích đó là các bạn sinh viên Đại học Quảng Bình đã giới thiệu đến sinh viên các trường Đại học thành viên trong khuôn khổ dự án về trình độ tiếng Anh, nhận thức liên văn hóa và đa dạng văn hóa của mình.