Công tác phát triển Đảng trong Chi bộ khoa Sư phạm

Công tác phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Chi bộ khoa Sư phạm. Để triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phát triển đảng viên mới, Chi bộ khoa Sư phạm tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thường xuyên phổ biến, tuyên truyền, giáo dục đạo đức cách mạng, định hướng mục tiêu, lý tưởng, truyền thống lịch sử của Đảng, của dân tộc trong đội ngũ quần chúng ưu tú tại chi bộ.
Sau một thời gian phấn đấu và rèn luyện, với sự giúp đỡ và hướng dẫn của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đồng thời được sự đồng ý của Đảng ủy trường Đại học Quảng Bình, ngày 21/3/2023, Chi bộ khoa Sư phạm long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 04 quần chúng ưu tú là: Nguyễn Thị Hồng Nhung, Lê Thị Thùy Linh, Nguyễn Văn Khải, Đinh Anh Khoa – chi đoàn ĐH Giáo dục Tiểu học K61.

Tham dự Lễ kết nạp Đảng có đồng chí Dương Thị Ánh Tuyết – Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Kế Tam – Bí thư chi bộ khoa Sư phạm, cùng toàn thể đảng viên Chi bộ khoa.
Trong không khí trang trọng của lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Kế Tam – Bí thư Chi bộ – công bố Quyết định kết nạp Đảng và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 04 đồng chí.
Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với sự chứng kiến của các đại biểu và đảng viên Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ , đồng chí Dương Thị Ánh Tuyết – đại diện Đảng ủy Nhà trường gửi lời chúc mừng, đồng thời tin tưởng 04 đảng viên mới sẽ không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác, phẩm chất chính trị góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Kế Tam – Bí thư chi bộ – chúc mừng và xác định rõ nhiệm vụ của đảng viên dự bị trong 12 tháng, phân công đảng viên đảng viên chính thức giúp đỡ 04 đảng viên dự bị.

Kết thúc buổi lễ, toàn thể chi bộ, đại diện Liên chi đoàn khoa tặng hoa, chúc mừng các đảng viên mới.