Tổ chức thành công Hội thi tuyên truyên về SKSS và tình dục an toàn cho sinh viên

Nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) và tình dục an toàn cho sinh viên, ngày 29/03/2023 Liên chi Đoàn khoa Sư phạm đã tổ chức Hội thi tuyên truyên về SKSS và tình dục an toàn cho sinh viên. Thông qua hội thi đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy khả năng sáng tạo cho sinh viên trong việc tìm hiểu kiến thức về SKSS và tình dục an toàn, từ đó định hướng cho các em trong việc chăm sóc SKSS và biết cách bảo vệ bản thân.

Tham dự với Hội thi có ThS. Trương Quang Hùng – Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Quảng Bình, ThS. Nguyễn Kế Tam – Bí thư Chi bộ, phụ trách khoa Sư phạm, ThS. Phạm Thị Diệu Vinh – phó trưởng khoa Sư phạm và có mặt đông đủ của các cán bộ giảng viên, sinh viên trong khoa.

Hội thi gồm có 07 đội thi và 03 phần thi. Phần 1: Tiểu phẩm tuyên truyền về SKSS và tình dục an toàn; Phần 2: Trình diễn thời trang từ bao cao su; Phần 3: Xây dựng video tuyên truyền về kiến thức SKSS và tình dục an toàn.

Sau một thời gian làm việc công tâm và khách quan của Ban giám khảo đã chọn ra các đội thi đạt các giải thưởng như sau: Giải nhất: Lớp ĐHGD Mầm non K62; giải nhì: Lớp ĐHGD Tiểu học BK63: Giải ba: Lớp ĐHGD Tiểu học AK63, lớp ĐHGD Tiểu học K64; Giải khuyến khích: Lớp ĐHGD Tiểu học K62, lớp ĐHGD Mầm non K64, lớp ĐHGD Mầm non K63 và CĐGD Mầm non K63.
Một số hình ảnh tại Hội thi: