TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DỰ GIỜ MẪU TẠI TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON KHOÁ 63, 64, KHOA SƯ PHẠM

Tổ chức các hoạt động dự giờ mẫu cho sinh viên là hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công tác đào tạo sinh viên sư phạm đặc biệt là sinh viên ngành Giáo dục mầm non – một ngành học có tính đặc thù và thực hành cao.
Với mục đích đó, ngày 09 tháng 04 năm 2023 Bộ môn Giáo dục đặc thù, khoa Sư phạm đã tổ chứ cho sinh viên lớp Đại học Giáo dục mầm non, khóa 64, 64 đi tham quan, dự giờ tại Trường Mầm non Bắc Lý, Thành phố Đồng Hới. Với tinh thần trách nhiệm cao cùng với sự say sưa, miệt mài, ý thức trau dồi chuyên môn nghiệp vụ các giáo viên đã tổ chức các hoạt động mẫu bài bản, chỉn chu, linh hoạt và sáng tạo. Các cô giáo đã thiết kế các hoạt động nhẹ nhàng, hấp dẫn, lôi cuốn để trẻ tham gia hứng thú, tích cực và phát huy được sự chủ động sáng tạo một cách tự nhiên mà hiệu quả. Các giảng viên, các em sinh viên đã “bị” cuốn hút bởi nguồn năng lực tích cực, sự hồn nhiên, mềm mại tràn đầy tình yêu thương của các cô giáo và sự hứng thú, hăng say nhưng vô cùng đáng yêu của các con.
Sau các hoạt động mẫu các em sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ từ các giáo viên và các giảng viên, từ đó không chỉ giúp cho sinh viên học tập, đúc kết kinh nghiệm từ trong giờ dạy mẫu, mà còn giúp cho sinh viên có được những kinh nghiệm và sáng tạo trong việc xử lý các tình huống trong giờ học.