TỔNG KẾT THỰC TẬP SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG VÀ TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG PHÚ

Ngày 12/04/2024, tại Trường Mầm non Hoa Hồng và Trường Mầm non Đồng Phú đã tổ chức tổng kết thực tập sư phạm cho sinh viên thực tập sư phạm của Trường Đại học Quảng Bình. Tham dự Hội nghị tổng kết có đại diện lãnh đạo khoa và các giảng viên trong Khoa Sư phạm.
Thông qua 8 tuần thực tập, các em sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế, mạnh dạn tự tin hơn, học hỏi được nhiều kiến thức về nuôi dạy trẻ, tác phong và cách quản lí lớp. Ứng dụng công nghệ thông tin tốt và các phương pháp giảng dạy hiệu quả. Bên cạnh đó, các bạn đã được trang bị thêm các kỹ năng xử lý tình huống sư phạm, làm quen công tác chủ nhiệm, khai thác các kiến thức, kĩ năng vào thiết kế bài giảng. Đó cũng là những bài học, những kinh nghiệm và là hành trang để các em sinh viên bước vào nghề một cách tự tin hơn.
Với 55 sinh viên tham gia thực tập sư phạm tại hai trường, kết thúc đợt thực tập được cơ sở thực tập đánh giá 100% đạt loại giỏi. Đó là sự ghi nhận nỗ lực của các em sinh viên trong quá trình rèn luyện kỹ năng để hình thành và phát triển năng lực nghề nghiệp. Những kết quả mà các em đã đạt được là một kết quả khách quan, trung thực và phản ánh đúng năng lực của các bạn sinh viên trong quá trình thực tập tại trường. Hy vọng rằng, sau này các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành những giáo viên dạy giỏi trong tương lai.
Trân trọng cảm ơn BGH, các cô giáo trường Mầm non Hoa Hồng và Trường Mầm non Đồng Phú đã luôn tạo điều kiện, giúp đỡ, chỉ bảo tận tình cho Đoàn sinh viên thực tập sư phạm Trường Đại học Quảng Bình hoàn thành tốt đợt thực tập sư phạm.