CHÚC MỪNG CÁC NHÓM SINH VIÊN ĐẠT GIẢI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Sinh viên Nghiên cứu khoa học là hoạt động thường niên được Trường Đại học Quảng Bình tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích và phát triển phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên, giúp các em phát triển kỹ năng nghiên cứu về các chủ đề, lĩnh vực mình quan tâm. Đây cũng là hoạt động luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Nhà trường, sự ủng hộ của các nhà khoa học, các giảng viên và sự tham gia của đông đảo sinh viên trong toàn Trường nói chung và sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non nói riêng.
Tiếp tục phát huy truyền thống nghiên cứu khoa học, năm học 2023-2024, Trường Đại học Quảng Bình có tổng số 24 đề tài nghiên cứu khoa học, trong đó Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non có 7 đề tài với sự tham gia của 20 sinh viên. Các nội dung nghiên cứu rất đa dạng, tiếp cận từ lĩnh vực như dinh dưỡng trẻ em, kỹ năng làm việc nhóm, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, khả năng thích ứng với hoạt động học tập, …
Trải qua rất nhiều cố gắng và nỗ lực, cùng với sự đồng hành hỗ trợ của Giảng viên hướng dẫn 3 nhóm sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non đã hoàn thành bài báo cáo đầy xuất sắc và đạt được kết qua cao.
Mong rằng các em sinh viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần để gặt hái những thành công vang dội hơn nữa trong thời gian sắp tới!
Chúc các bạn sinh viên của Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non sẽ luôn phát triển, cố gắng nỗ lực hết mình hơn nữa trong quá trình học tập.