GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 – LCĐ KHOA SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐHQB

⭐️ Trong không khí hân hoan, phấn khởi nhằm kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, LCĐ-LCH Khoa Sư phạm đã tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội đem tài năng của mình để tri ân tới các nhà giáo đang hằng ngày ”lái những chuyến đò qua sông”.
⭐️ Mở đầu chương trình bạn Hồ Văn Thuôn – Lớp ĐH GDTH K62 thay mặt toàn thể sinh viên khoa Sư phạm gửi lời tri ân đến các thầy cô trong khoa và tặng hoa chúc mừng cho toàn thể cán bộ Giảng viên của Khoa Sư phạm.
⭐️ Chương trình còn trao tặng học bổng cho 01 sinh viên thủ khoa đầu vào khóa 65 và 04 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học 2022 – 2023. Đó là các bạn:
1. Nguyễn Minh Hằng – Thủ khoa đầu vào – ĐHGD Tiểu học K65
2. Hồ Văn Thuôn – ĐHGD Tiểu học K62
3. Cao Thị Thu Hiền – CĐGD Mầm non K63
4. Trần Lê Hòa – ĐHGD Mầm non K63
5. Đinh Nữ Khánh Ly – ĐHGD Mầm non K64
⭐️ Chương trình giao lưu văn nghệ với 14 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, chất lượng. Đây cũng chính là thành quả của hơn 400 sinh viên cùng các thầy cô khoa Sư phạm trong gần 1 tháng tập luyện.
⭐️ Xin gửi lời tri ân và chân thành cảm ơn các thầy cô trong Khoa Sư phạm, các bạn sinh viên đã hoàn thành tiết mục biểu diễn thật tốt và toả sáng trong chương trình.
Chúc các thầy cô trong Khoa ngày 20-11 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi giữ tình yêu nghề ♥️♥️♥️